หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách lên đồ cho pháp sư Kahlii trong liên quân mobile mùa 10

Mỗi vị tướng trong liên quân mobile sẽ có những nhiệm vụ và lối chơi khác nhau của mình. Để có thể phát huy được tối đa sức mạnh của mình, các vị tướng cần có được những trang bị phù hợp với từng giai đoạn cụ thể của trận đấu hoặc những tình huống bất ngờ có thể xảy ra. Đây là cách làm đơn giản và tiết kiệm nhất để nâng cấp cho nhân vật của mình trong liên quân mobile mùa 10.

Kahlii là một trong những vị pháp sư đặc biệt nhất trong liên quân mobile mùa 10 này. Không giống với những vị pháp sư khác Kahlii sở hữu lực sát thương tay mạnh. Nên cách lên trang bị cho Kahlii cũng đặc biệt hơn những vị pháp sư khác. Vậy thì cách lên đồ cho Kahlii trong Liên quân mobile mùa 10 này như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Cách lên trang bị cho Kahlii

Mỗi một vị tướng trong Liên quân mobile sẽ có những đặc điểm và thế mạnh riêng, vì vậy chúng ta cũng cần phải trang bị những trang bị phù hợp với thế mạnh của từng nhân vật. Sau đây sẽ là cách lên đồ cho Kahlii trong mỗi giai đoạn của trận đấu:

Trang bị đầu trận cho Kahlii

Sách phép: đây chắc chắn là trang bị mà mọi pháp sư đều cần đến. Khi khởi đầu trận đấu bạn cần sử dụng sách phép và lên thật nhanh Phượng Hoàng Lệ cho Kahlii của mình.
Mỗi một giai đoạn Kahlii sẽ cần những loại trang bị khác nhau.
Mỗi một giai đoạn Kahlii sẽ cần những loại trang bị khác nhau.
Phượng Hoàng Lệ: khả năng hồi phục của trang bị này sẽ giúp ích rất nhiều cho Kahlii trong thời gian đầu trận đấu.

Ngọc Đại Pháp Sư: giúp bổ sung cho Kahlii một lượng công phép và tăng khả năng hồi phục. Cụ thể, khi tướng lên cấp, hồi phục 20% máu và năng lượng trong 3s, mỗi 30s sẽ nhận thêm 12 công phép và 110 máu.

Giày Phù Thủy: giúp Kahlii tăng tốc độ chạy và dễ dàng tẩu thoát khi có giao tranh.

Trang bị giữa trận cho Kahlii

Trượng Băng: trang bị này giúp Kahlii có thêm một lượng máu, đồng thời có khả năng làm chậm khi sử dụng chiêu thức. Đây sẽ là trang bị cực kỳ phù hợp với Kahlii vào giữa trận đấu.

Vương Miện Hecate: giúp Kahlii tăng công phép, cụ thể là tăng 35% công phép. Lúc này Kahlii sẽ có được sức mạnh cao hơn để sử dụng các chiêu thức của mình.

Trang bị cuối trận đấu cho Kahlii

Trượng Hỗn Mang: có tác dụng tối ưu hóa lực sát thương phép cho Kahlii. Càng về cuối trận đấu, bạn cũng cần chú ý đến việc lên chống kháng phép, điều này giúp pháp sư có thể phát huy hết được khả năng của mình.

Sách Thánh: đây cũng là một trong những trang bị không thể thiếu của các pháp sư. Trang bị này giúp vị tướng của chúng ta tăng phép và tăng máu tối đa. Vì vậy bạn có thể cân nhắc đến việc sử dụng trang bị này lúc cuối trận đấu nhé!

Trang bị tùy chọn cho Kahlii

Bên cạnh những trang bị cơ bản cho Kahlii, bạn cũng có thể lên cho vị pháp sư của mình một số trang bị khác để có thể sử dụng linh hoạt khi những trường hợp bất ngờ xảy ra trong quá trình giao tranh. Một số trang bị tùy chọn có thể kể đến như: Sách Truy Hồn, Mặt Nạ Berith, Giáp hộ mệnh.

Sách truy hồn: có thể giảm khả năng hồi phục của kẻ địch, trang bị này cực kỳ phù hợp khi gặp phải những đối thủ có khả năng hồi máu cực cao. Kahlii sẽ yên tâm hơn đối đầu với những kẻ địch như thế này.

Mặt nạ Berith: giúp giảm 10% thời gian hồi chiêu và lượng giáp, Kahlii sẽ dễ thở hơn khi đối đầu với các sát thủ có lực sát thương vật lý cao.
Trang bị tùy chọn để Kahlii có thể sử dụng trong những trường hợp bất ngờ xảy ra
Trang bị tùy chọn để Kahlii có thể sử dụng trong những trường hợp bất ngờ xảy ra
Giáp hộ mệnh: trang bị được xem như mạng sống thứ 2 này sẽ giúp cho Kahlii rất nhiều trong quá trình giao tranh.

Bảng ngọc bổ trợ dành riêng cho Kahlii

Ngọc Tím III giúp hồi máu và máu tối đa cho Kahlii, vì Kahlii là một vị pháp sư khá yếu máu, bạn nên lựa chọn những viên ngọc tím có tác dụng bổ sung máu và tốc độ hồi máu cho Kahlii.

Ngọc Đỏ III giúp tăng công phép và xuyên giáp phép cho Kahlii. Những viên ngọc đỏ này sẽ cung cấp cho Kahlii năng lượng cần thiết để tối ưu hóa lực sát thương của mình.

Ngọc Lục III, loại ngọc này giúp tăng sức mạnh phép thuật, đồng thời giảm thời gian hồi chiêu cho Kahlii. Những chỉ số sức mạnh này rất quan trọng với một vị tướng đi đường giữa như Kahlii.
Ngọc bổ trợ giúp nâng cao sức mạnh của Kahlii.
Ngọc bổ trợ giúp nâng cao sức mạnh của Kahlii.
Trên đây là cách lên đồ cho Kahlii trong liên quân mobile mùa 10 này. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với pháp sư Kahlii này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น