หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

Chi tiết về các vũ khí trong Valorant và cách sử dụng

Trong một trò chơi, việc đội quân nào sử dụng vũ khí mạnh điều đó quyết định 70% đội đó sẽ giành chiến thắng. Điều này không loại trừ cả trong game Valorant, một tựa game được biết đến với việc đấu súng và sử dụng vũ khí thường xuyên và đầy độc đáo, sáng tạo. Để ghi điểm đối với dòng game này ngay lần đầu ra trận, hãy tìm hiểu cho mình mỗi đội quân sẽ phù hợp với những vũ khí nào để phát huy hết khả năng và tận dụng được điểm mạnh của vũ khí đó để giành chiến thắng. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn các vũ khí có trong Valorant để bạn có thêm thông tin khi lựa chọn.

Shotgun - Súng Săn

Shotgun trong Valorant có thể có khả năng tiêu diệt kẻ thù chỉ bằng một viên đạn duy nhất, giống như hầu hết các game bắn súng FPS khác. Tương tự như CSGO, Shotgun có thể bị giảm đáng kể về mặt thiệt hại nếu như mục tiêu ở xa bao gồm: Bucky Shotgun và Judge Shotgun.

Súng săn

Súng Ngắn (Sidearms)

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đây chính là khẩu súng lục mặc định trong tất cả các dòng game FPS từ xưa đến nay: đơn giản, dễ dùng, tốc độ bắn sát thương đều ở mức vừa phải với 1 khẩu súng lục 12 viên. Hiện tại khẩu súng lục Classic này trong game Valorant đang có 5 loại vũ khí nhỏ bao gồm: Classic Sidearm, Shorty Sidearm, Ghost Sidearm, Frenzy Sidearm và Sheriff Sidearm.

Súng ngắn

Spectre (Súng tiểu liên) 1600

Spectre giống như là một khẩu Phantom mini, có nghĩa là nó được giản thế, dễ điều khiển và đáng tin cậy. Mặc dù sát thương và độ chính xác của nó giảm đáng kể khi bắn ở tầm xa, nhưng nó có tốc độ bắn cao và độ giật tương đối dễ điều khiển, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho các cuộc giao chiến ở tầm gần đến tầm trung. Ngay cả khi kẻ thù được bọc giáp tốt thì nó vẫn có thể phá hủy chúng hoàn toàn.

Vandal (Súng trường): 2900

Khi so sánh với Phantom, Vandal bắn chậm hơn, có độ giật cao hơn, nhưng bù lại là nó có độ mạnh và dứt khoát hơn. Bạn sẽ không phải giữ cò súng quá lâu và Vandal rất thích hợp với khi bạn bắn địch ở tầm gần hoặc trung. Vandal có thể giúp bạn hạ gục kẻ thù trong một phát bắn headshot ở mọi tầm bắn. Do vậy, đây cũng là một khẩu súng mà bạn nhất định phải mua trong Valorant.

Sniper Rifles - Súng Ngắm

Valorant sẽ có một khẩu súng bắn tỉa tương đối yếu như Scout và một một khẩu súng bắn tỉa hành động mạnh mẽ như AWP. Đây là những vũ khí đắt nhất trong trò chơi vì độ chính xác và độ sát thương cực cao. Hai loại súng này bao gồm các vũ khí nhỏ hơn như Marshal Sniper và Operator Sniper.

Ghost (Súng lục) 500

Đây có thể không phải là khẩu súng ngắn mạnh nhất trong Valorant nhưng nó chắc chắn là một lựa chọn rất đáng thử bởi vì sự giảm thanh, độ chính xác và có thể giúp bạn hạ gục đối thủ chỉ trong 1 hoặc 2 phát bắn vào đầu ở tầm xa. Ghost khá giống với khẩu USP-S trong game CSGO và được tin là rất phù hợp với những người chơi muốn có một khẩu súng lục tốt, tầm ngắm chuẩn và giá rẻ.

Súng lục

Stinger (SMG): 1000

Tốc độ bắn cực nhanh của súng khiến Stinger trở thành lựa chọn tốt ở giai đoạn đầu của trận đấu khi mà bạn cần tập trung xây dựng lợi thế kinh tế để có thể mua thêm những khẩu súng lục. Tuy vậy, càng về giai đoạn sau của trận đấu thì súng sẽ yếu dần, đặc biệt là khi bạn giao tranh với những đối thủ có giáp.

Ares (LMG): 1700

Súng có tầm bắn xa tốt nhưng độ giật khá cao. Do đó, khi chơi, bạn nên nép mình vào một chỗ nào đó trước khi bắn để có thể điều chỉnh độ giật của súng tốt hơn. Tuy nhiên, nếu có điều kiện, bạn vẫn nên trang bị một khẩu súng trường tấn công thì sẽ mang đến cho bạn độ linh hoạt hơn vì bạn không phải cúi xuống hay nép mình trước khi bắn.

Các loại vũ khí khác

Trong game Valorant bạn cũng có thể trang bị một số loại vũ khí đa dạng khác như Spike (Mìn), Sova Revolver (một loại súng ngắn mới), Kingdom Rifle, Unnamed assault rifle, Dao .... chắc chắn danh sách các loại vũ khí game Valorant sẽ được bổ sung sau các phiên bản cập nhật.

Trên đây là những vũ khí tốt nhất có trong game Valorant, hãy lựa chọn và giúp đội bạn chiến đấu lên top nhanh nhất ngay bây giờ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น